Tờ rơi cao cấp
Thông số cơ bản
Yêu cầu của bạn
Thời gian dự kiến thành phẩm (*)
Thành tiền
tờ rơi gấp ba nằm trong khái niệm chung về tờ gấp 3. Điểm giống nhau đó là cùng là những ấn phẩm quảng cáo được thiết kế chia làm sáu mặt nội dung. Việc phân chia bố cục ở đây dựa vào chiều ngang của tờ gấp, thường là chia đều làm 3 khu vực với kích thước giống nhau.
Điểm khác nhau giữa chúng chỉ là nói về kích thước. Nếu như với tờ rơi dạng gấp chúng ta sẽ định nghĩa với kích thước nhỏ, thường là từ khổ A3 trở xuống. Trong khi đó tờ gấp ba lại bao gồm cả tờ rơi và tờ gấp khổ lớn.
Ví dụ: Chúng ta gọi tờ A4 gấp 3 là tờ rơi, nhưng với tờ gấp khổ 210x630mm lại được gọi là brochure gấp ba. Đây là kích thước lớn bằng ba lần tờ A4. Do đó nó không còn được gọi là tờ rơi.
Một điểm khác biệt nữa mang tính chất tương đối đó là nội dung truyền tải. Tờ rơi thường có thông điệp về bán hàng, về sản phẩm nhiều hơn. Trong khi đó brochuer hay tờ gấp 3 lại chưa nhiều nội dung hơn. Đó có thể là tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp hay đội ngũ nhân sự…
Bình luận